รีวิว อายไลเนอร์มาเด้ MADÉ 24h Ultra Sharp Eyeliner


สวัสดีค่ะ
เนื่องด้วยก่อนหน้านี้หลายคนจะเห็นเฟินลุคใสๆ ทาอายแชโดว ปัดมาสคาร่าเฉยๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้ว่าอยากเปลี่ยนลุคอะไรหรอกนะคะ เพียงแต่ว่าก่อนหน้าเฟินได้ไปลองใช้อายไลเนอร์ตัวนึงมาแล้วไปดู Lady bird ปรากฏว่าร้องไห้น้ำตาท่วม ทันทีที่เครดิตขึ้นก็รีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำพอส่องกระจกพบว่า โอ้ยยยย ไม่เอาอีกแล้ว เลยพักการเขียนอายไลน์เนอร์ไปเป็นเดือนเลยค่ะ

แต่ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนไปได้เจ้าตัวมาเด้ MADÉ 24h Ultra Sharp Eyeliner มาลองใช้ดู ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่ปรากฏว่าเซอร์ไพรส์อยู่พอสมควร (นี่สินะข้อดีของการไม่คาดหวัง 5555)

อายไลเนอร์มาเด้ แท่งนี้ราคา 290 ฿ หาซื้อได้ที่บิวเทรี่ยม watsons และ castle C ค่ะ 
หัวพู่กันใช้งานง่าย มือใหม่ก็ใช้ได้ ง่ายกว่าแบบจิ้มจุ่มเยอะเลย
อายไลเนอร์รุ่นนี้เนื้อดำสนิท ไม่วาว หัวแปรงขนาด 0.05 มิลลิเมตร ทำให้เขียนเส้นเล็กๆได้ 
ทดสอบให้ดูว่าเส้นเล็กจริง เขียนได้ง่ายมาก ขนาดก็พอดีกับมือ คล้ายๆปากกาทำให้ไม่รู้สึกว่าการเขียนยากกว่าการเขียนดินสอหรือปากกาเลย 

มาในส่วนของการ #ใช้จริงรีวิวจริง กันบ้าง จริงๆใช้จนหัวจะบานแล้ว แต่ว่ามารีวิวก่อนดีกว่า ทางแบรนด์จะได้มีกำลังใจผลิตต่อไป เพราะมันใช้ดีจริงๆ เป็นอายไลเนอร์ที่ติดทน และเป็นกันน้ำ
เขียนตาตั้งแต่ 8:30 น.

ทานข้าวกลางวัน อายไลเนอร์ก็ยังอยู่ 

บังเอิญเจอแสงรุ้งเมื่อตอนเย็น เลยเอาหน้าไปนาบเซลฟี่5555 อายไลเนอร์ก็ยังอยู่เด้อ




กลับถึงบ้านจะล้างหน้าเข้านอน อายไลเนอร์ก็ยังสภาพเดิมเด้ะ โอ้ย555 ผ่านมา 11 ชั่วโมงจะ 12 แล้วจ้า หน้าเยิ้มหมดแล้ว รองพื้นไปหมด แต่อายไลเนอร์ก็อยู่ ยอมเขาเลย
อ่ะสุดท้ายจะเซลฟี่กะกล่องก็ต้องไปเติมแป้งมาหน่อย5555 แต่อายไลเนอร์ติดทนสภาพเดิมเป๊ะ รักเลย!
การเขียนอายไลเนอร์มีหลายแบบ ไม่ว่าจะช่วยเพิ่มความกลมโต เพิ่มสไตล์ เพิ่มความยาวให้กับดวงตา เพิ่มความสวยงาม ถ้าใครเบื่อๆหรืออยากทดลองใช้อายไลเนอร์ก็อยากจะให้ลองใช้ตัวนี้กัน เหมาะกับเป็นอายไลเนอร์ตัวแรก เพราะว่าใช้ง่าย กันน้ำ ติดทน แค่นี้ก็ครบคุณสมบัติเบื้องต้นของการเป็นอายไลเนอร์แล้ว ถือว่าอายไลเนอร์ถูกและดีของมาเด้ตัวนี้ สอบผ่านค่ะ ! 

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- Facebook : www.facebook.com/madecosmetix/
- Website : www.madecosmetix.com
- IG : madecosmetix
- ID Line@ : @madecosmetix 

Comments

Popular Posts