รีวิว Klairé Anti Pollution Mousse Pack

สวัสดีค่ะ
ในแต่ละวันเพื่อนๆจะต้องเจอฝุ่นกันหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะจากควันรถ หรือฝุ่นจากสิ่งสกปรกต่างๆ 
ฝุ่นเหล่านี้นอกจากจะก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้แล้วในแง่ของผิวหนังยังส่งผลให้เกิดสิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ได้ด้วยนะคะ

และยิ่งช่วงนี้เพื่อนๆที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯจะเห็นได้ชัดว่าฝุ่นเยอะขึ้นจนเห็นได้ด้วยตาเปล่า กลับบ้านมาเช็ดเครื่องสำอางออกทีนึงก็จะเห็นว่านอกจากคราบรองพื้นที่หลุดออกไปแล้วยังมีคราบเขม่าควันฝุ่นอีกด้วย วันนี้เฟินเลยจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกับ Klairé Anti Pollution Mousse Pack มาส์กโคลนทำความสะอาดผิวหน้า ที่เพิ่งได้มาเมื่อเร็วๆนี้ค่ะ 

ด้วยความที่เป็นโฟมมูส ลักษณะของขวดก็จะเป็นเหมือนขวดสเปรย์อัดมูสทั่วๆไป เฟินชอบ package ของเขามากๆ สวยและดูสะอาดตามากๆค่ะ
ในกล่องจะมีแผ่นพับบอกรายละเอียดของตัวผลิตภัณฑ์ด้วย ซึ่งจุดเด่นของมาส์กดีท็อกซ์ผิวหน้าตัวนี้ก็คือช่วย ชำระล้างสิ่งสกปรก ลดปัญหาการอุดตันในรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว , ลดความมันบนใบหน้า , เพิ่มเกราะปกป้องผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และลดการยึดเกาะของฝุ่นควันบนผิวหน้าของเราค่ะ 

พอบีบออกมาจะลักษณะเป็นมาส์กโคลนเนื้อมูส แต่ว่าไม่ได้เป็นโฟมมูสธรรมดา! พอถูๆไปๆมาๆ ด้วยเทคโนโลยี LBS ทำให้จากฟองกลายเป็นครีม เนื้อจะข้นๆเหมือนมาส์กกระปุกเลยค่ะ บางเบา เกลี่ยง่าย นวดได้เรื่อยๆ 

Anti Pollution Mousse Pack ตัวนี้จะช่วย detox ผิวได้ด้วยส่วนผสมจาก “หินภูเขาไฟโมร็อคโค” และ”ถ่านชาร์ลโคล” ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก 
ผลิตภัณฑ์มาส์กโคลนเนื้อมูสใช้ได้ทั้ง 2 แบบ 

มาส์กโคลน (Clay Mask)
1.) ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าให้แห้งหมาดๆ
2.) เขย่าขวดก่อนใช้ บีบเนื้อมูส (ปริมาณเล็กน้อย) บนฝ่ามือ
3.) นวดเนื้อมูสบนหน้าให้เลือดไหลเวียน เกลี่ยมาส์กให้ทั่วใบหน้า
4.) ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
แนะนำใช้ 1 ครั้ง ต่อสัปดาห์

โฟมมูสล้างหน้า (Cleansing)
1.) ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดให้เปียก
2.) เขย่าขวดก่อนใช้ บีบเนื้อมูส (ปริมาณเล็กน้อย) บนฝ่ามือ
3.) ชโลมเนื้อมูสบนหน้าที่เปียก
4.) นวดเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลย
แนะนำใช้ 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์


ในการใช้ครั้งแรกไม่ต้องบีบออกมาเยอะนะคะ เพราะว่ากดเบาๆทีเดียวก็จะไหลออกมาเยอะมากอยู่แล้ว ลองใช้ทีละนิดก่อนแล้วค่อยเพิ่มปริมาณตามจุดต่างๆ เฟินชอบมากๆช่วงนี้ใช้บ่อยแทบทุกวันเลย555 แอบเปลือง

ปกติแล้วเฟินเป็นคนผิวหน้าแห้ง การใช้ mask หรือโฟมล้างหน้าก็จะมีความเรื่องเยอะ เลือกมากหน่อยๆ แต่ว่า มาส์กโคลนเนื้อมูส ของ klaire ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ยิ้มได้แก้มไม่ปริ 5555 ชอบมากๆ แถมยังรู้สึกสะอาดอีกด้วย 
ช่วงนี้ mousse pack ของ klaire ตัวนี้เลยกลายเป็นตัวโปรดของเฟินไปเลย รู้สึกกระชับหน้า สะอาดแล้วก็ไม่แห้ง แค่นี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ 

ราคาอยู่ที่ขวดละ 690 บาท ดูจากปริมาณถ้าใช้ไม่ทุกวันน่าจะได้อยู่ 2 เดือนขึ้น
แต่ขอแอบกระซิบว่ามี โปรโมชั่นพิเศษ
1. ลงทะเบียนสมาชิกใน website : https://goo.gl/forms/rm93GxdMYAHmtYt42 รับส่วนลด 10 %
2. ราคา 690 บาท โปรโมชั่นพิเศษที่วัตสันแลกซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท และเป็นสินค้าใหม่ที่วัตสัน

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ 
www.klairethailand.com  / https://www.facebook.com/KlaireOfficial/  / LINE : @Klaire 

ขอบคุณทุกๆคนมากๆนะคะ ^^ 

Comments

Popular Posts