รีวิวโลชั่นตัวหอม DEOdore anti bacteria perfume body lotion

สวัสดีค่ะทุกคน

วันก่อนเฟินไปเดิน Beautrium มาแล้วเจอบูธของแบรนด์ DEOdore ตั้งอยู่ สีพาสเทลน่ารัก สมกับเป็นแบรนด์ที่นำเข้าส่วนผสมมาจากญี่ปุ่นมากๆเลยค่ะ 

แล้วโชคชะตาก็ดลบันดาลให้อีกไม่กี่วันต่อมาได้ผลิตภัณฑ์ของ DEOdore มาลองใช้ ดีใจสุดๆ เพราะว่าเป็นโลชั่นที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย วิธีปกป้องผิวจากมลภาวะก็มีหลายรูปแบบด้วยกัน และครีมทาผิวนี่แหละเป็นอีกตัวช่วยในการปกป้องผิวที่บอบบางของเรา ผิวกายก็สำคัญ อย่าลืมดูแลกันนะคะ



DEOdore Antibacteria perfume body lotion

เดโอดอเร่โลชั่นบำรุงผิวที่ปกป้องแบคทีเรียด้วยสารสกัดจากวาซาบิ มีทั้งหมด3 สูตรด้วยกันค่ะ ได้แก่
สูตร Moisturizing สีฟ้า เพิ่มความชุ่มชื้น
สูตร Whitening สีชมพู เพื่อผิวขาวกระจ่างใส
สูตร Smooth&firm สีเขียว เพื่อผิวที่เรียบลื่นและลดเลือนริ้วรอย


มาดูส่วนผสมกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง ส่วนผสมค่อนข้างเยอะมาก ปริมาณก็เยอะจุใจ 180 มล. ทาได้เป็นเดือนเลย

DEOdore สีฟ้า จะผสมสาร Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นกลิ่นจะหอมสะอาดค่ะ มีเบสความหอมเป็นกลิ่นของดอกฟรีเซีย ทั้งยั้งมี stemcell จากกุหลาบช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและยังทำให้ผิวดูอิ่มน้ำอีกด้วย

DEOdore สีเขียวเพื่อผิวที่เรียบ เฟิร์มกระชับ มีสารสกัดจาก co Q10 และสารสกัดจากผิวแอปเปิ้ลทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย ตัวนี้กลิ่นแอปเปิ้ล ฟรุตตี้สุดๆ ใครที่ชอบกลิ่นสดชื่นๆ รับซัมเมอร์บอกเลยว่าต้องชอบกลิ่นตัวนี้แน่ๆ

DEOdore สีชมพู ตัวนี้เฟินชอบที่สุดเลย ด้วยกลิ่นหอมของโกจิเบอร์รี่ ผสมกับสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวจากแสงแดด และวิตามินซีช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว เรียกได้ว่าเป็นครีมโปรดที่ทาบ่อยในช่วงนี้เพราะถือว่าเป็นหนึ่งในโลชั่นผิวขาวที่ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ขาวอย่างเดียวไม่พอต้องสะอาดด้วยนะคะ 

หลังจากตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกใช้ DEOdore สีชมพู  และเอามาทำรีวิวให้เพื่อนๆดูก็รีบถ่ายรูปเก็บไว้เลยค่ะ ว่าจะช่วยเรื่องผิวใสสมคำร่ำลือไหม 


ไม่รู้ว่าด้วยแสง หรือสบู่และครีม เซรั่มอื่นๆที่เฟินใช้จะส่งผลด้วยหรือไม่ แต่ว่าหลังใช้แล้วรู้สึกว่ามีความกระจ่างใสขึ้น ผิวละเอียดขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่กิจวัตรประจำวันด้วยค่ะ อาจจะเพราะนอนเยอะขึ้นและครีม DEOdore เข้ามาถูกจังหวะพอดี ด้วยกลิ่นที่หอมมากๆ ใช้ตัวนี้แทนน้ำหอมได้เลย เพราะเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย

ตัวครีมของ DEOdore ทั้ง 3 สีต่างกันที่กลิ่นและผลลัพธ์การใช้งาน แต่ทั้งหมดทั้งมวลล้วนให้ความชุ่มชื้น ซึมเข้าผิวง่ายมากกก ไม่เหนอะหนะเลย ทาระหว่างวันตอนทำงานในห้องแอร์ได้เป็นอย่างดี เนื้อครีมมีสีขาวเหมือนกันทุกอัน ทาแล้วไม่วอก ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากลองใช้บ้างก็สามารถ
ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : DEOdorethailand
Line : @deodore
ช่องทางการจัดจำหน่าย
GourmeMarket, Tops, Villa Market, Loft, Beautrium, FN outlet และร้านค้าชั้นนำ
ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ






Comments

Popular Posts