Review/รีวิว MUM Cosmetics ลิปแมท 6 สีสุดแซ่บ

ฮาาโหลลลลล สำหรับสาวๆที่ช่วงนี้กำลังลังเล ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อลิปแมทยี่ห้อไหนดี เรามีตัวช่วยย!
ขอแนะนำลิปแมทแบรนด์ไทยน้องใหม่ MUM Cosmetics มาในสไตล์เรียบหรูแต่แฝงไปด้วยความเป็นแม่สูงเพราะชื่อ MUM ซึ่งไม่ได้เป็นแม่ธรรมดานะจ้ะ บอกเลยว่าเป็นเจ้าแม่ เพราะลิปตัวนี้ทาแล้วรัศมีจับแรงเว่ออออออ แค่ถือยังรู้สึกคูลๆ ทาแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะโกอินเตอร์ ฟีลลิ่งกำลังจะได้เป็นคุณนาย พูดไทยไม่ค่อยชัดยังไงก็ไม่รู้


collection แรกออกมาทั้งหมด 6 สีด้วยกันได้แก่
M1 #MorningKiss โทนนู้ดส้มอ่อน
M2 #PerfectNude โทนนู้ดส้มเข้มขึ้นมานิดนึง
M3 #BrainyGirl ส้มอิฐ
M4 #SweetPink ชมพูปรี้ด
M5 #MoreAndMore ม่วงบีทรูท
M6 #LadyInRed แดงสดดดด แซ่บมากกกกก ดาวล้านดวง

มาดูแต่ละสี ว่าเป๊ะปังแค่ไหน
M1 #MorningKiss โทนนู้ดส้มอ่อน
สีแรกชอบมากเด้อออใช้บ่อยพอๆกับสี M2 ,M3 มันเป็นงานนู้ดที่แบบใช้ได้แม้กระทั่งแต่งตาน้อย น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ต้องสีนี้
M2 #PerfectNude โทนนู้ดส้มเข้มขึ้นนิดนึง อมน้ำตาลเบาๆ
อันนี้เป็นแบบเข้มกว่า M1 มานิดนึง มีความส้มขึ้นหน่อย เหมือนปรับ Opacity บนปากเพิ่มขึ้นจากสีแรกประมาณ 30-40% ถ้าไม่กล้าทาสีแรกกลัวป่วย ก็จัดสีนี้ไปเลย


M3 #BrainyGirl ส้มอิฐ
สีนี้ชื่อ Brainy girl ทาแล้วรู้สึกฉลาดขึ้นเพราะชื่อ (ไม่เกี่ยว) แต่รู้สึกฉลาดขึ้นจริงๆนะ เพราะว่ามันให้ลุคความโฉบเฉี่ยว แซ่บๆ แต่ไม่แรง งงมะ

M4 #SweetPink ชมพูปรี้ด
ตอนแรกเห็นสีนี้ในขวดละแบบหื้มชั้นจะรอดมะ ต้องแต่งหน้าใหม่ป่ะ แต่ว่าพอลองทาด้วยความมือสั่นแล้วก็รู้สึกว่าเฮ้ย มันไม่แย่เลยยยยยยยยย เราเป็นคนที่หวาดกลัวการทาสีชมพูบนหน้ามาก แต่ว่าสีนี้มันเป็นชมพูที่แบบไม่หวานแหววเกินอ่ะ มันชมพูแบบได้ทั้งหวานแต่จะค่อนไปทางแซ่บๆมากวกว่า ขนาดถ่ายคู่ตุ๊กตาแล้วยังดูไม่แบ๊วเท่าไหร่ 555555 ลองๆๆๆๆ


M5 #MoreAndMore ม่วงบีทรูท
ตื่นเต้นสุดในบรรดาหกสีที่ได้รับมา เกิดมาชั้นไม่เคยทาสีม่วงเลย นี้เป็นม่วงแรกในชีวิต ตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์มากที่มันไม่ได้ม่วงเหมือนข้างขวด มันม่วงแบบสีบีทรูท คือแอบแดงนิดๆ มันทำให้หน้าผ่องขึ้น แล้วก็ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นด้วย สำหรับการไปทำงานที่ต้องการความมั่นใจ บอกเลยว่าสีนี้ช่วยคุณได้ มันจะอัพพลังให้คุณแบบ More & More !!!


M6 #LadyInRed สีแดงสด
เข้าสู่สีสุดท้ายสำหรับคอลเลคชั่นนี้ สีแดงสดดด แต่ไม่เจ๊กนาจาาาาา เป็นแดงที่ถ้าทาไปรับแต๊ะเอียก็อาจจะได้เพิ่มเพราะอากงอาม่าจะบอกว่าให้เอาเงินมาซื้อลิปอันนี้อีก ใครทาแล้วก็สวย มีความแซ่บๆเฉี่ยวๆ แต่ดูไม่ดุ ฟันขาวขึ้นด้วยแบบไม่ต้องเลเซอร์ อ่ะๆๆๆๆ มันต้องลองละอะ


ถ้าดูแล้วอยากได้ละก็ ไปซื้อกันได้ที่
Line | @mumcosmetics
www.mumcosmeticsthailand.com

โทร : 064-5151905
ตอนนี้มีโปรนะจ้ะ จากแท่งละ 550 ฿ เหลือเพียง 390 ฿ !!!! โปรแรงงงมากก เล็งสีที่ใช่ไว้แล้ว inbox ไปตาม info ด้านบนเลยจ้าาาา

ติดตามเรื่องราวเด็ดๆ จาก Fernkulstory ได้ที่
IG : fernkul



Comments