Review/รีวิว Bigen One Push

วันก่อนสีผมลอกอีกแล้วล่ะค่ะ
ก่อนหน้าที่จะทำเพจนี้ ผมเฟินเป็นสีบลอนด์ทองเลยค่ะ และต่อผมซึ่งผมที่ต่อนั้นเป็นสีน้ำตาลแดง เฟินก็ย้อมสีน้ำตาลแดงทับไปแล้วสีหลุดบ่อยมากๆๆๆ เลยทำให้ผมที่ต่อกับผมจริงไม่เนียนสักที T__T มีวันหยุดทั้งทีบวกกับเจอโปรโมชั่นน้ำยาบีเง็นที่ร้าน MatsuKiyo สาขา CentralPlaza Pinklao ชั้น 4 ฝั่งเดียวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เหลือเพียง 249 บาทแถมยังสะสมแต้มกับบัตร The 1 Card ได้อีก โหหคุ้มมากกก เลยจัดมากล่องนึงค่ะ
ประสบการณ์ของเฟินที่ผ่านมากับชื่อยี่ห้อ " Bigen Thailand " นะคะ บอกเลยว่าเชื่อในความเข้มข้นของเม็ดสีมาก เพราะตั้งแต่ตอนสมัยรับน้องที่ทุกคนต้องมีผมสีดำ สาวๆที่ทำสีผมมาก็มักจะโดนรุ่นพี่โกรกผมด้วยบีเง็นอยู่บ่อยๆ และเลื่องลือมากว่ายี่ห้อนี้สีไม่หลุด ซึ่งก็ตอบโจทย์เฟินในครั้งนี้มากจริงๆ เพราะว่าขี้เกียจย้อมหลายรอบแล้ว เรียกว่าโปรโมชั่นมาได้ถูกจังหวะ! 55555
ก่อนจะซื้อมาเฟินก็ลองหาข้อมูลดู เพราะโดยส่วนตัวไม่เคยใช้ยาย้อมผมของบีเง็นมาก่อน พบว่าน้ำยาตัวนี้อ่อนโยนกว่าน้ำยาย้อมผมทั่วๆไปเพราะประกอบด้วยสารจากธรรมชาติถึง 3 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันยูคาลิปตัส และ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส
ความเก๋ของ #BigenOnePush ตัวนี้คือ "มือแทบไม่เลอะ!" เพราะ "ไม่ต้องเทน้ำยามาผสมเอง!" ไงล่ะะะ นี่แหละค่ะคือความดีงามของเทคโนโลยีบนโลกใบนี้ ฮ่าๆๆๆ


วิธีใช้ง่ายแสนง่าย 
>แกะซองออกมา 
>อ่านคู่มือสักนิด ถ้าปกติไม่ค่อยแพ้อะไรก็ใช้ได้เลย แต่ถ้าเคยมีประวัติการแพ้ ควรตรวจสอบดูก่อนก็ดีค่ะ (มีวิธีในแผ่นพับ เหมือนกับวิธีทดสอบยาย้อมผมทั่วไป) 
>ใส่ถุงมือที่แถมมาให้
>ปิดฝา(สีขาว) กดลงไปเบาๆให้เข้าล็อคกับตัวขวด (สีชมพู) 

>หันหวีด้านที่มีหัวแบนลงไปรองรับด้านล่าง
>กดฝาสีขาว
>ปาดน้ำยาลงไปให้ทั่วศีรษะหรือบริเวณที่ต้องการจะย้อมสี 
>ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที
>ล้างออกจนกว่าน้ำจะเป็นสีใส และถ้าเหลือก็สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดฝาสีขาวและเก็บไว้ใช้ได้ แต่ต้องใช้ให้หมดภายใน 6 เดือนนะจ้ะ

เห็นมั้ยบอกแล้วว่าขั้นตอนง่ายมากกกก แล้วขั้นตอนการใช้นี่แทบลืมไปเลยว่าย้อมสีผมอยู่ "ให้ความรู้สึกเหมือนหมักทรีทเมนต์มากกว่า" เพราะว่า "ไม่มีกลิ่นฉุนออกมาให้รำคาญหรือแสบตาเลย" แต่เพราะว่าด้วยความไม่มีกลิ่นออกมานี่แหละ ก็อย่าลืมเผลอตัวล่ะ จำไว้ว่า ชั้นย้อมผมอยู่ๆๆๆๆๆ อย่าลืมล้างนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะเอออออออ
สีที่เฟินซื้อมาใช้มีทั้งหมดสีดำ มาจากทั้งหมด 8 เฉดสี ได้แก่ สีดำธรรมชาติ สีน้ำตาลเข้มพิเศษ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลเข้มคาราเมล สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาลอ่อนคาราเมล สีน้ำตาลทองแดงมะฮอกกานี และสีบลอนด์เข้ม
ราคากล่องละ 279 บาทในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
มันเจ๋งมากๆเลย อยากมาแชร์ให้ทุกคนได้ลองกัน 
สระมาหลายน้ำแล้ว สียังเข้ม ไม่มีประกายอยู่เลย 
ผมที่ต่อมาก็เลยเนียนสุดๆ

พอสีผมสวย ได้สีที่ใช่แล้วก็มั่นใจสุดๆไปเลยค่ะ ^___^

ขอบคุณ Bigen Thailand มากๆเลยนะคะที่นำเข้าสิ่งนี้มา ดีงามมากๆๆๆๆๆ
ถ้าเพื่อนๆได้ลองหรือว่าลองแล้ว ก็มาอวดกันบ้างนะคะ ว่าใช้สีไหนกันไป หรือว่าถ้าอยากหาเพื่อนเม้า ถามว่าชั้นใช้สีอะไรดี ก็ inbox มาถามได้นะ >< แล้วเจอกันโพสท์หน้าค่ะ บ๊ายบายยยย


Comments

Popular Posts