Review/รีวิว Oriental Princess : Natural Power C Miracle Advanced Brightening Serum

สวัสดีค่ะทุกคน 

สำหรับคนที่มีปัญหารู้สึกว่าผิวหน้าไม่ค่อยกระจ่างใส / สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ เฟินขอแนะนำ Natural Power C Miracle Advanced Brightening Serum จาก Oriental Princess หรือเรียกอีกชื่อนึงย่อๆว่า "เซรั่มวิตซี" นั่นเองค่ะ 


ที่เฟินถืออยู่จะเป็น Natural Power C Miracle Advanced Brightening Serum ขนาด 30 ml. มูลค่า 895 ฿ แต่ว่าสำหรับช่วงนี้มีโปรโมชั่นค่ะ
ซื้อสินค้าในกลุ่ม Natural Power C Miracle Brightening Complex ลด 20-30%
เฉพาะสมาชิก ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา วันนี้- 31ธ.ค. 60

วิธีใช้เพียงหมุนฝาด้านบน ตัวจุกจะโผล่ขึ้นมาค่ะ แพ็คเกจถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อไม่ให้ออกซิเจนเข้าไปด้านในเซรั่มจะได้ไม่เสียง่าย 

ลักษณะเซรั่มจะเป็นเจลใส

เมื่อปาดแล้วจะพบว่าเนื้อครีมมีลักษณะแอบหนืดเล็กน้อย ไม่ใสจนเกินไปและไม่หนืดจนเกินควร

พบว่าเนื้อครีมซึมเข้าผิวไวพอสมควร แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้บนผิวหนัง ทำให้หน้าไม่ตึงเหมือนกรดวิตามินซีทั่วไปที่เฟินเคยใช้มา
 เซรั่มวิตซีตัวนี้เป็นที่เลื่องชื่อมานาน เพราะว่าช่วยเรื่องปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้จริงและเห็นผลได้ชัดภายใน 1 สัปดาห์ และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยทุกเฉดสีผิวอีกด้วย

คุณสมบัติ
เซรั่มวิตซีตัวนี้ประกอบไปด้วย Prime C ComplexTM สารสกัดลิขสิทธิ์ ซึ่งสกัดจากธรรมชาติ สูตรเฉพาะจาก Oriental Princess ให้วิตามินซีเข้มข้นสามารถรีไซเคิลประจุวิตามินซีให้กลับมาทำงานได้ใหม่ เมื่อหมดพลัง นั่นก็คือแม้บริเวณผิวของเราขาดวิตามินซี เจ้าเซรั่มตัวนี้จะช่วยปลุกวิตามินซีที่หลับใหลให้ฝืนตื่นขึ้นมาทำงานอีกครั้ง และยังช่วยดีทอกซ์ผิวเสียให้กลับคืนเป็นผิวใสอีกด้วย

วิธีใช้เพียงแค่ทาเซรั่มก่อนจะลงโทนเนอร์และครีมบำรุงอื่นๆเพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวใสกลับคืนมาไม่ยาก

ข้อควรระวัง :
- ไม่เหมาะกับผิวที่แพ้วิตามินซีและกรดผลไม้(AHA)
- ควรทดสอบการแพ้ที่ใต้ท้องแขนก่อนการใช้งาน
- ไม่ควรโดนแสงแดดจัดหลังทาผลิตภัณฑ์
- ควรเก็บไว้ในที่แห้งและพ้นแสงแดด
- หลังใช้ผลิตภัณฑ์ควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดทุกครั้งก่อนเจอแสงแดด



หลังจากได้ใช้เซรั่มวิตซีตัวนี้พบว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นทาคุชชั่นหรือรองพื้นติดทน และไม่ต้องย้ำเฉพาะจุด(ปกติเฟินจะย้ำตรงจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอมากเป็นพิเศษจนบางครั้งเผลอเป็นคราบ แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้วเพราะผิวสม่ำเสมอมากขึ้นกว่าเดิมพอสมควร)  แต่ว่าเนื่องจากช่วงก่อนหน้านี้เฟินสิวเห่อหนักเนื่องจากรอบเดือนมา จึงไม่ได้ถ่ายภาพ Before เอาไว้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อเซรั่มวิตซีตัวช่วยผิวใสของ Oriental Princess ได้ที่ Oriental Princess ทุกสาขา 

Website : www.orientalprincess.com/
Facebook : www.facebook.com/orientalprincesssociety/




Comments

Popular Posts