Review/รีวิว MADE' 24h Confident Hair Liner


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน 

หลายคนคงจะประสบปัญหาเรื่อง ผมบาง / หัวเหม่งเกินไปเวลารวบตึงแล้วไม่มั่นใจ / ผมบางตรงกลางกระหม่อมไม่กล้าปล่อยผมเพราะกลัวจะเห็นชัด และปัญหาอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวกับความบางของเส้นผม ไม่ต้องกลัวนะ เฟินเข้าใจ! เพราะเฟินก็หัวเหม่งเหมือนกัน T^T เวลาถ่ายรูปก็จะไม่ค่อยถ่ายวันที่รวบผม ข้างๆมันเว้าสูงง่ะ 

แต่ๆๆๆๆไม่ต้องกลัวแล้วเพราะว่าวันนี้มีตัวช่วยคนผมบางและวิธีแก้หัวเถิกที่จะทำให้เราปิดเหม่ง 24 ชั่วโมง มานำเสนอออ นั่นก็คืออ ที่ปิดเหม่ง "MADE' 24h Confident Hair Liner " นั่นเอ๊ง

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อมาบ้างแต่อาจจะคิดว่าเอ๋ ใช้ดีมั้ยนะ มาเลยจ้ามาดูกันน เฟินทดลองให้ดูแล้ว


ท้าดา หน้าตาของแพคเกจเจ้าที่ปิดเหม่ง ระบุวิธีการใช้เป็น infographics สั้นๆที่อธิบายได้ไม่ซับซ้อนเลย เพียงแค่
1.เก็บผมให้เรียบร้อย
2.ป้ายเนื้อครีมลงไปในจุดที่ต้องการปกปิด (ใช้ทีละน้อย ไม่พอค่อยเติม) 
3. ใช้ด้านที่เป็นฟองน้ำเกลี่ยเป็นอันเสร็จ ! 


 ที่ปิดเหม่งรุ่นนี้มีทั้งหมด 2 สีได้แก่สี chocolate (ซ้าย) dark brown (ขวา)
ลองหมุนจนสุดได้เท่านี้  chocolate (ซ้าย) dark brown (ขวา) เหมือนจะน้อยแต่จริงๆใช้ทีละนิดเดียวมากกก บอกเลยว่าแค่นี้แต่อยู่ได้ยาวนานแน่นอน
ฝาเปิดอีกด้านก็จะเป็นฟองน้ำนุ่มๆเอาไว้เกลี่ยที่ปิดเหม่งของเราให้เนียนไปกับผิวบริเวณโดยรอบ จะได้ไม่โป๊ะ
ลอง swatch สีออกมา  chocolate (บน) dark brown (ล่าง)
นี่คือลานกว้างที่เราจะมาเล่นกันในวันนี้ เฟินเลือกใช้สี dark brown ค่ะ
เก็บผมส่วนเกินไปให้หมด เหลือไว้ได้นิดหน่อยเพราะถ้าเนื้อครีมเลอะผมจะทำให้เลอะหน้าไปด้วย

อ่ะค่อยๆถมๆๆลงไป
problem solved!!!
โหยยยยยยเธออออ
คือมันแบบบบ เหมือนผมหนาขึ้น 5555555 

โอเคคือมันอาจจะไม่ได้หนาขนาดแบบเหมือนมีผมงอกใหม่ แต่ว่ามันช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ผมเราดูหนาขึ้นได้ เช่นหน้าม้าของเราตามภาพด้านล่างสุด ถ้าไม่มีพื้นสีดำรองด้านข้างบอกเลยว่าเห็นหน้าผากชัดเลยจ้าาา 55555 

เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ข้นกว่าเฉดดิ้ง ใช้มือเกลี่ยแทนฟองน้ำได้แต่ว่าเปื้อนง่ายมากเด้อระวัง 
หลังใช้อย่าลืมสระออกให้สะอาดนะจ้ะทุกคน 

ความติดทนก็ประมาณนี้ 
หลังจากล้างด้วยน้ำเปล่า 1 รอบใช้มือถูเบาๆ เป็นที่ปิดเหม่งที่ติดทน และที่ปิดเหม่งถูกและดี
ราคาแท่งละ 390 ฿

ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- Facebook : www.facebook.com/madecosmetix/
- Website : www.madecosmetix.com
- IG : madecosmetix
- ID Line@ : @madecosmetix 

• สั่งซื้อสินค้าทางไลน์ตลอด 24 ชม.
ID Line@ : @madecosmetix (จัดส่งสินค้าทุกรูปแบบ)
• สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Beautrium 10AM-9PM สาขา Centerpoint of Siam Square ชั้น G ,ซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 3 ,ซีคอน บางแค ชั้น G 

ขอบคุณทุกคนมากน้า ~ 

Comments

Popular Posts