รีวิว Amon Intensive Whitening Serum & Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes

สวัสดีค่ะทุกคน 

เนื่องจากไม่กี่สัปดาห์ก่อนเฟินไปเจอผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้ากับเซรั่มบำรุงผิวหน้าของแบรนด์ Amon (อมล) แล้วเขาบอกว่าโปรดักต์ของแบรนด์นี้เป็นสิ่งมหัศจรรย์จากปอสา เฟินเลยสงสัยว่า "ปอสา"ที่เขานำสารสกัดมาผสมในเจลล้างหน้ากับเซรั่มนี้คืออะไร เลยลองค้นๆดูก็พบว่า

"ปอสา" คือต้นไม้ต้นเดียวกับที่เอามาทำกระดาษสานั่นเอง บางคนอาจจะเรียกว่า "ต้นปอกระสา"​ มีทั้งใบดอกผลและยังมีฤทธิ์รักษาได้หลายอย่างมาก  คลิกข้อมูลต้นปอสาเพิ่มเติม 

ทางแบรนด์อมล เลยศึกษาค้นคว้าและพบว่าสารสกัดจากปอสาในความเข้มข้น 8% ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีและเมลานินได้มากกว่าวิตามินซีได้ถึง 200 เท่า ช่วยลดจุดด่างดำและทำให้สีผิวสม่ำเสมอ และยังผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังระดับโลก Dermscan Asia มาแล้วด้วย ปอสาจึงกลายมาเป็นส่วนผสมหลักที่เด่นมากๆของแบรนด์นี้ค่ะ 

ขวดซ้าย  Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes ขนาด 100 ml. ราคา 480 บาท 
ขวดขวา Amon Intensive Whitening Serum ขนาด 30 ml. ราคา 1,280 บาท





ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวเฟินใช้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง
เจลล้างหน้าอมล : ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม และไม่มีสารกันเสีย ทำให้สามารถใช้กับรอบดวงตาได้ เป็นเจลล้างหน้าแบบมีฟองที่เฟินใช้แล้วพบว่าเจลตัวนี้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้งานค่ะ มี PH 5.5 และสารสกัดจากปอสา ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นและรอยดำดูจางลง 





เซรั่มบำรุงหน้าขาวใส : นอกจากจะมีสารสกัดจากปอสาแล้วยังมีสารสกัดจากใบงาขี้ม้อนและผักบุ้งทะเลช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง และเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ก็คือบำรุงและยับยั้งเม็ดสีตั้งแต่ชั้นผิวลึก เซรั่มเนื้อข้นแต่เบาบาง ซึมเข้าผิวทันทีไม่ทิ้งคราบมันแต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น 

ข้อเสียของทั้งสองอย่างนี้ก็คือ ด้วยความที่ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม และยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มีกลิ่นที่ธรรมชาติมากๆ หลายคนอาจจะไม่ชอบแต่ว่าถ้าแลกด้วยสภาพผิวที่ดีขึ้น เราก็ยอมนะ55555 


ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์
Facebook: www.facebook.com/AmonHerb
Website: www.amonherb.com
Line: @AmonHerb

สถานที่จัดจำหน่าย

ร้านขายยา Apex
ร้าน STARDUST
ร้าน SUN COSMATE
ร้านเพื่อสุขภาพแสงแดดเฮลท์มาร์ท




Comments

Popular Posts