Review/รีวิว EXXE Absolute White Glutathione Body Lotion

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

เมื่อไม่กี่วันก่อนเฟินไปได้ผลิตภัณฑ์​ EXXE Absolute white Glutathione Body Lotion ตัวนี้มาจาก Watsons ซึ่งอันนี้เป็นสูตรใหม่ โดยในสูตรนี้จะมีสารสกัดจากทับทิม ว่านหางจระเข้ และไฮลายูรอน (กรดที่มีอยู่ในร่างกายของคนเราเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย) เพิ่มขึ้นมาเฟินเลยจะขอเขียนถึงสักหน่อยไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของเพื่อนๆนะคะ 

โลชั่นตัวนี้เป็นโลชั่นเพื่อผิวขาวเลยไม่ต้องรอ ซึ่งนั่นแปลว่าครีมตัวนี้จะปรับผิวเราให้สว่างขึ้นทันทีที่ใช้ ไม่ได้ประกอบด้วยสารอันตรายแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าครีมจะมีลักษณะเหมือนเป็น CC ครีมช่วยปรับผิวของเราให้สว่าง เนียนขึ้นในทันทีค่ะ



หลอดขนาดใหญ่พอสมควร เขียนเอาไว้อย่างชัดเจนว่ามีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน เป็นสารสำคัญที่จะทำให้ผิวที่หมองคล้ำของเราสว่างสดใสขึ้น

พอมาดูข้อมูลเพิ่มเติมพบว่าครีมนี้นอกจากจะมีกลูต้าเข้มข้นขาวใสถึงขีดสุดแล้วนั้นยังมีส่วนผสมจาก Nano white,whitening Complex และวิตามิน B3 ผสมสารสกัดจากทับทิม และยังใช้เทคโนโลยี Nano vesicle ในการช่วยให้สารสำคัญ เช่น กลูต้าไธโอนและอัลบูติน ซึมผ่านผิวได้เร็วและซึมได้ลึก 

นอกจากความขาวแล้วนั้นครีมตัวนี้ยังให้ความชุ่มชื้นจากไฮยาลูรอน และเชียร์บัตเตอร์ 



เนื้อครีมจะมีความข้นๆกลิ่นหอมหวาน
หลังทาแล้วครีมจะซึมเข้าผิวไวทันที สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ไม่ต้องกังวลว่าจะเหนียว และยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ทา
ตัวครีมซึมเข้าผิวได้ไวมาก พร้อมกลิ่นหอมที่ติดตัวได้ไม่ต้องทาน้ำหอมเลยค่ะ จะเป็นกลิ่นหอมบางๆ 
ปกติแล้วผิวเฟินบริเวณแขนจะคล้ำกว่าหน้านิดหน่อย แต่ว่าพอทาครีม EXXE ตัวนี้แล้วปรับสภาพผิวได้ขึ้นมาพอสมควร ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีในราคาเพียงสองร้อยกว่าบาท

• ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Facebook : www.facebook.com/exxethailand
Line : @Exxe
1 หลอด 200 g. 299 ฿



• มีจำหน่ายแล้วที่
watsons และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ





Comments

Popular Posts