รีวิว after shower face moisturizer ที่ใช้บ่อยช่วงนี้ ชุ่มชื้น สิวไม่มี รอยดำจาง!















สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิว after shower face moisturizer ที่เฟินใช้บ่อยในช่วง quarter แรกของปี 2018 นี้ เฟินตั้งใจว่าจะแบ่งเป็น 3 quarter
-ช่วงแรกเดือน 1-4
-ช่วงสองเดือน 5-8
-ช่วงสามเดือน 9-12
เพราะว่าเฟินขี้เบื่อ555 และคิดว่าช่วง 4 เดือนนี่แหละกำลังดีในการทดสอบประสิทธิภาพของครีม
information เบื้องต้น เฟินอายุ 25 ปี lifestyle ส่วนมากอยู่ในห้องแอร์แทบจะ 24 ชั่วโมง ดื่มน้ำวันละประมาณ 2 ลิตร มีออกกำลังกายบ้าง ผิวผสมแต่แห้งง่ายมากๆ สิวไม่ค่อยมี นานๆจะมาทีนึงค่ะ

การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวของเฟินจะเน้นไปที่ความชุ่มชื้น ผิวไม่ค่อยลอกแล้ว แต่อยู่ๆรอยดำบริเวณใต้คางกับซอกจมูกด้านข้างจางลงไปเยอะมาก ไม่ค่อยได้ใช้คอนซีลเลอร์เลยช่วงนี้ เบาหน้าไปเยอะ ผลิตภัณฑ์มีทั้งซื้อเองและแบรนด์ส่งมาให้ ช่วงนี้เฟินใช้อะไรบ้างไปดูกันค่ะ


Fresh - fresh rose deep hydration facial toner 1760฿
The Ordinary - natural moisturizing ไม่เกิน 500฿
The Ordinary - Buffet ไม่เกิน 600฿
Klaire’ -  Anti-Pollution Essence ขวดเล็ก 890฿  ขวดใหญ่ 1390฿
Nowso - Madonna lily serum ราคาปกติ 1590฿



เริ่มกันที่ Fresh - fresh rose deep hydration facial toner 1760฿
ตอนแรกเห็นราคาแล้วคิดว่าแพงแต่ว่าโทนเนอร์ตัวนี้นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแล้วยังหอมกลิ่นกุหลาบมากๆ มีกลีบกุหลาบลอยไปลอยมา ทำให้รู้สึกว่าเป็นธรรมชาติดี กลิ่นหอมกุหลาบใช้แล้วสดชื่น เพราะปกติแล้วเป็นคนที่ขี้เกียจใช้โทนเนอร์ แต่ก็รู้แหละว่ามันสำคัญเพราะช่วยปรับสภาพความเป็นกรดเบสให้กับผิว พอใช้โทนเนอร์กลิ่นที่ชอบแล้วก็ทำให้รู้สึกอยากจะใช้ทุกวัน ใช้เยอะ ใช้ทุกวันแต่ว่าหมดช้ามากๆเลย



The Ordinary - natural moisturizing ไม่เกิน 500฿
อันนี้พรีออเดอร์มาจากในกลุ่มบ้านละลายทรัพย์ค่ะ ราคาแล้วแต่เจ้า ตัวนี้แน่นมากๆ เนื้อคลายครีมทาตัวที่เป็นเนื้อ butter ไม่มีกลิ่น แต่ทาแล้วไม่รู้สึกว่ามันเคลือบหน้าจนเหงื่อออกนะ555 ไม่รู้จะอธิบายยังไง มันซึมลงไปไวพอสมควร วันไหนอากาศแห้งทาตัวนี้ตอนเช้าเยอะหน่อยเอาอยู่ค่ะ เครื่องสำอางติดทนดีด้วย



Nowso - Madonna lily serum ราคาปกติ 1590฿
เซรั่มตัวนี้บอกเลยว่าใครชอบกลิ่นดอกลิลลี่ห้ามพลาด เพราะว่าหอมลิลลี่มากกกก ใช้ต่อจาก toner กุหลาบฟินสุดๆ555เหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ ซึมไวตามสไตล์เซรั่ม ไม่เหนอะหน้าทำให้ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดพวกรอยดำได้ดีใช้กับฝ้ากระได้ด้วย เฟินใช้ทาคางพบว่ารอยดำจางลงไปเยอะ  แทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ ลงทุนกับการบำรุงผิวดีๆ ก็ทำให้ประหยัดเวลาและขั้นตอนการแต่งหน้าลงไปได้เยอะมากกกกกกก

พิกัด
www.nowsothailand.com/serum/
https://www.facebook.com/NOWSOofficial/



The Ordinary - Buffet ไม่เกิน 600฿
พรีมาพร้อมกับตัว ordinary ข้างบน555 เค้าว่าช่วยเรื่องป้องกันริ้วรอย ไม่มีกลิ่น แพ็คเกจสวย55555 เนื้อข้นๆขุ่นๆ ไม่แน่ใจว่าช่วยเรื่องริ้วรอยได้จริงไหมเพราะว่าเรายังไม่มีริ้วรอยให้เปรียบเทียบแต่ว่ากันไว้ดีกว่าแก้ ไม่เห็นผลอะไรแต่ก็ไม่ได้แย่ ไม่แพ้แค่นี้ก็พอ555



Klaire’ -  Anti-Pollution Essence ขวดเล็ก 890฿  ขวดใหญ่ 1390฿
เป็น essence ในรูปคือไหล5555 จริงๆพยายามหยดสวยๆแต่ว่ามันไม่เหนียวเท่าอันอื่นๆเลยไหลกระจายไปหมดเลย แบรนด์นี้เค้าจะเน้นความธรรมชาติๆ สายออแกนิคกับคนแพ้ง่ายน่าจะชอบ กลิ่นก็จะธรรมชาติๆไม่รู้จะอธิบายยังไง555 ใช้แล้วหน้านุ่มมาก นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเค้าก็ช่วยทั้งเรื่องริ้วรอยและจุดด่างดำด้วย

หมดแล้วสำหรับ after shower face moisturizer ที่เฟินใช้บ่อยในช่วงนี้ อีก 4 เดือนข้างหน้าจะเป็นอะไรกันบ้าง จะมีตัวใหม่หรือว่าใช้ไอเท็มเดิม ติดตามรอได้เลย

สุดท้ายนี้ ผลการใช้งานขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ทดสอบการแพ้ก่อนใช้งานกันด้วยน้า take care , ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะ :)


Comments

Popular Posts